Các dạng của băng tải con lăn

Có nhiều loại băng tải con lăn, bao gồm cả băng tải trọng lực, băng tải con lăn dẫn động bằng xích và băng tải con lăn có trợ lực. Các hệ thống này lý tưởng cho sản phẩm có đáy phẳng, chắc chắn như thùng phuy, thùng, vật liệu đóng gói và hàng hóa đóng hộp khác. băng tải con lăn mk cũng tuyệt vời để sử dụng trên dây chuyền xếp dỡ pallet.


Các ứng dụng công nghiệp cho băng tải con lăn bao gồm sản xuất, thực hiện đơn hàng, chế biến thực phẩm và đồ uống, chế tạo máy, in ấn, đóng gói, v.v.





Băng tải con lăn trọng lực


Dạng cơ bản nhất của băng tải con lăn, băng tải trọng lực hoạt động bằng cách cho phép sản phẩm trượt xuống dòng trên các con lăn bằng nhựa hoặc kim loại. Băng tải trọng lực có thể được cung cấp năng lượng bằng trọng lực khi được thiết lập ở mức giảm hoặc bằng cách đẩy sản phẩm bằng tay khi được thiết lập trên bề mặt bằng phẳng.


Điều này có lợi là làm việc mà không có bất kỳ động cơ hoặc tiêu thụ điện năng nào, làm cho băng tải trọng lực trở thành một lựa chọn chi phí thấp để vận chuyển vật liệu.



Băng tải con lăn truyền động bằng xích


Trong khi băng tải trọng lực hoạt động bằng cách đẩy sản phẩm bằng tay hoặc sử dụng lực của trọng lực, thì băng tải con lăn truyền động bằng xích được vận hành bởi một dây chuyền tiếp tuyến có động cơ.


Xích dẫn động được tích hợp vào khung bên và con lăn trợ lực thông qua ổ trục bên trong và trục cố định, có thể chứa cả truyền động trực tiếp và truyền động trượt để tích lũy.

 

Băng tải con lăn được hỗ trợ


Với băng tải con lăn được hỗ trợ, một số hoặc tất cả các con lăn của băng tải được cung cấp năng lượng để đẩy sản phẩm xuống dây chuyền. Trong một hệ thống điển hình, một trong chín con lăn được cấp nguồn bởi động cơ bên trong và được liên kết với các con lăn không được cấp điện bằng một loạt các vòng chữ O.  



 Xem thêm: https://docs.google.com/document/d/1AT3TNlRGcMieGWtqucE_TE_Vs3P76sMh1PmbBEcUN4o/edit?usp=sharing

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các ưu điểm của băng tải cong là gì?

Tìm hiểu về hệ thống băng tải con lăn

Băng tải con lăn hỗ trợ